Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc văn thư như trình ký văn bản, hồ sơ, lưu trữ hồ sơ/tài liệu phòng pháp lý.
- Trình ký tờ trình, triển khai làm hợp đồng với nhà cung cấp.
- Các công việc của nhân viên hành chính như sắp xếp xe, vé máy bay, ăn ở, văn phòng phẩm,…
- Tham gia và viết biên bản cuộc họp.
- Thu thập và tổng hợp báo cáo của Phòng Pháp lý.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

-Í t nhất 1 năm kinh nghiệm về Luật.
- Thành thạo công cụ văn phòng (Word, Excel, PPT, Outlook) và Tiếng Anh.
- Đa nhiệm, Định hướng chi tiết, Cẩn thận, Sẵn sàng học hỏi, Tư duy cởi mở.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 928 / 45
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên
Tầng 9, Toà Nhà HUBA, 22 Võ Văn Kiệt - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Legal Assistant
Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên
Nộp đơn